Sunday, October 16, 2005

...kasalanan

Umaga
- bumili ako ng porkchop ni Mang Tudings dahil akoy may bisita.
- Kumain ako.. naka isang rice ako

Tanghalian
- Inilibre ko ng super meal ang aking mother dear... ibinili ko ang aking bisita ng spag with chiken, tapos bumili ako ng 2 ice craze, regular yum at palabok fiesta..

Meryenda
- Umuwi ang baby sis ko kasama ang kanyang boyfriend na kasing laki ata ni AZI TauLava kaya nawala ang pa "kuya" effect ko...may pasalubong silang..malalake at masasarap na bibingka.

-Ng maubos ang bibingka.. biglang pumasok ang aking mother dear sa kwarto at may dalang 4 na pirasong jumbo hotdog at ketchup.. nakain ko ang isa dahil nakokonsensya na talaga ako.

Gabi
- Hinatid ko na ang aking bisita pauwi sa kanilang bahay... dinalaw ko ang aking barkadang si Manulet binisita ang aking long and never seen inaanak na si Brent... pinakain ako.. sandamukal na kanin... pero nung pinahawak saken ang controls ng PS2... nalimutan ko na ang pagkain.. salamat PS2.

Habang sinusulat ko to feeling kong ilabas lahat ng kinain ko mula kaninang umaga... sana magawa ko.. ccr lang ako byerz... Harry Potter Prisoner of Azkaban nga pala ngaun sa HBO... nood muna ko balik ako para magbasa ulit ng mga kung ano ano sa internetz

1 Comments:

Blogger * a~n~i~g * said...

Naku bad yan.. tsk tsk!
Nanod din ako Harry Potter!! :D (Saya) Kaso di ko natapos! un lng. :P

2:30 PM  

Post a Comment

<< Home