Tuesday, June 17, 2008

GUsto ko ng Laptop!

Grabe ilang gabi nako nagpupuyat dahil gusto ko bumili ng sarili kong laptop... para dun nalang ako mag dedevelop ng projects ko at kahit saan bitbit ko pa. pwede ko mag puntang tagaytay or kung san man para mag program.. astig diba!?

Meron kasi akong bagong gig ngaun na pinagkukuhanan ng pera, and medyo nakakatuwa kasi umpisa palang medyo malake na nakukuha ko... so.. ngaun nakakaipon ako pambili ng laptop... pag tagal titigil nako mag sideline ng corporate projects.. ayoko na mag program ng para sa mga kumpanya they suck! di malake magbayad, hassle pa! mas maganda tong aking bagong natutunan! wahahahaha!

3 Comments:

Blogger kukote said...

ano kaya bagong natutunan? dami mo na flash sites ah. :) tinuloy mo na pala yung dressup. good luck!

1:03 PM  
Blogger Majoh said...

walang connection sa blog mo to..ndi ka ngrereply sa email ko sau..gusto mo sumama mgwatch ng movie tomorrow..hancock..let us know ok?!?!..tau lang nila gina..si gina ngaya nito..hehe

4:29 PM  
Blogger Unknown said...

Bakit dito ka na nag poost ulit?> gulo bilhin mu na yung HP

----
Pag na Virus ka punta ka dito


Remove Virus

1:49 PM  

Post a Comment

<< Home