Tuesday, March 25, 2008

Mahal na araw

Masayang bitin yung mahal na araw, nung Thursday de Gloria nagpunta kami ng girl friend ko sa Deloroso Grotto ba yun, astig na astig pangalawang beses ko nag punta dun, first time is to thank for the car na gamit nga namin nung nagpunta kami, first car ko yung 98 Honda Civic VTEC tuwang tuwa talaga ko non... tapos ngayon naman thanks ulit and para sa second car ko naman na 08 Mazda 3. Ang sarap ng pakiramdam nung pumunta kami dun sobrang daming tao! parang mga langgam sa daming naakyat sa grotto.

287 steps daw eh.. oh less than, hindi ko sure pero naakyat ko sya and you know what!? I love the feeling!

2 Comments:

Blogger Majoh said...

seryoso ba to may bago ka nag car ulit..galing naman..pasakay..alis naman tayo dyan..hehe..ingat :)..

2:52 PM  
Blogger Unknown said...

Iba talaga pag bigatin di mu mabuhat! siyet ang sipagsipag mu!


Remove Virus

1:52 PM  

Post a Comment

<< Home