Sunday, October 23, 2005

Si Ms.J

Si Ms. J ay hindi ko malilimutan, dahil sa kanya naging colorful ang buhay apartment ko noong college days..

1. Sya ang nagbigay saken ng reason para matutong mag gitara.. ng konti..
2. Dahil sa kanya... lumakas ang loob ko makisalamuha sa mga girls
3. Dahil sa kanya... medyo nagkaron ako ng kahit konting sweetness sa katawan
4. Dahil sa kanya... nabutas ang wall sa room nila Carmela, sa door ng room ko, ang wall sa may salamin namin at ang punching bag namin.
5. Dahil sa kanya kumapal ang kalyo ng kamao ko.. ngaun eh bumalik na sa dati.
6. Dahil sa kanya... natutunan kong i appreciate ang pagsisigawan sa bar kahit magkatabi na kayo.
7. Dahil sa kanya... napasayaw ako sa dance floor ng Padis Point ng kami lang dalawa ng hindi nahihiya... buti nalang love song ung tugtog.

Marami pang kakaibang ginawa si Ms.J sa buhay ko...
Bat ko ba cya naalala bigla? kasi kinamusta ko cya kahapon at nalaman ko na cya ay mayron nang asawa at anak... tudoinks! Huling El Bimbo!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home