Monday, October 17, 2005

^_^ Tudoinks

Maghapon nagtrabaho..
Parang walang pinagbago..
Utak ko ay nagmamarakulyo..
Dahil sa sakit ng ulo..

Ngiti ko ay nawala na..
Pasensya natunaw na ata..
Lumalabas pagiging makata..
Kahit akoy latang lata..

Nagiisip ng kung ano ano..
Utak ay nag aayuno..
Ako ay litong lito..
Ano ba ang gagawin ko..

Tumingin ako sa kalayuan..
Kung san may mga taong naguusapan..
Nang aking maalala..
Ako nga palay may pipigilan pa..

Shet ano ba to..
Talaga ngang nakakaluko..
Kung lagi kong ipagtatanto..
Sa mental na ang bagsak ko..

Isipin mo nalang ang iba..
Wag kang mag paka siba..
Yan ay pigilan mo..
Kung ayaw mong may lumayo..

Sige ok payag na ako..
Gagong konsensya to..
Masyadong magaling mag dahilan..
Kahit di ko naman pinakikinggan..

1 Comments:

Blogger * a~n~i~g * said...

This comment has been removed by a blog administrator.

5:42 PM  

Post a Comment

<< Home