Friday, May 12, 2006

Boring rainy friday...

Super boring dito sa office.... mababa nanaman ang mood ko dahil 1. Ang lakas ng ulan... 2. Masama pakiramdam ko 3. Sinisipon ako at 4. wala kong pera...

May outing pa naman kami tommorrow... sabi na eh.. bat kasi mag sked ng outing eh May 13... kaya pala nawasak yung shades ko nung nakaraang outing.. kasi hindi ko na raw cya magagmit ulet... tama cya... bat pa mag shesheds... p0tek eh walang araw.

Ang sakit sakit ng ulo ko ngayon.. bakit kasi hindi pwedeng hindi sumama sa outing eh! sana naman di ako ma bore... sama kasi ng pakiramdam ko... wala din ako sa mood maglasing neto! haaaay....

M:I:3... WAAAAAAH inaadvertise na ang XMEN 3 sa radio hindi ko pa napapanood to! syemas! bat kasi ung mga niyayaya ko either napanood na nila or mga hindi trip yung movie... sya sya papanoorin ko to sa sunday.. BY HOOK OR BY CROOK!

boring.. wala pako ginagawang work ngayon... nag punta ko makati para pumila sa bank ng isang oras tapos pag dating sa dulo sabi sa bank hindi raw pwede mag release ng pera yung company.. . waaaaaaaaaaaaah!!!!!! buti nalang cute yung teller... di ako pwede magtaas ng boses kasi nga diba.. "first impression last" owel... uwi nalang ako... sa monday nalang ulet.

sama talaga nga pakiramdam ko.... sana umaraw.. kaso 5:30 na eh! pano aaraw! lintek..

GYM! HAY BUHAY! di nako nakapag gym... nagiging once a week ang session ko.. kelangan diet mode talaga ko... pero ang hirap mag diet pag may resto kayo.. syemas! pano mo naman matitiis na hindi dumukot sa counter ng ulam eh ang sarap mag luto ng cook wahahahahahaha!!! life's a real challenge talaga! maka pag photography na ngalang din at mangarap nalang sa ulan!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home