Wednesday, March 12, 2008

Ang mag motor ay di biro

Grabe talaga yung nakita ko nung madaling araw ng Saturday, shit fuck talaga! Galing kasi ako sa Computer shop nun sa may Calamba, eh inaantok nako kaya umuwi nako. Nung malapit nako sa may Riles ng Halang Calamba Laguna, natanaw ko na may nakatigil na sasakyan sa gitna ng kalsada tapos naka Hazard. So inisip ko malamang may aksidente or banggaan na nangyari.

Madaming osyoso sa tabi ng kalsada at may mga pulis narin sa paligid. sa may tabi ng kalsada ako dumaan... pag daan ko shete yung aksidente pala... dalawang patay yung nakahandusay sa kalsada, magka angkas sa motor, parehong patay. Yung motor nila malayo layo sa kanila tapos pareho silang nakakalat nalang sa kalsada. Nung una akala ko putol yung katawan nung lalaki un pala dalawa sila... pero hindi malinis ang scene dahil nagkalat ang pira pirasong laman at kung ano ano dahil sa pagkaka "tingin" ko... dahil cyempre dahan dahan akong umandar para makiusyoso... walang ulo yung isang biktima... sabog yung ulo at laman at utak nya yung nakakalat sa kalsada..

Pucha talaga balak ko pa naman sanang mag Drive Thru sa Jollibee nun sa may bayan.. nawalan tuloy ako ng gana! tapos yung takbo ko ng sasakyan 40 nalang tuloy sa sobrang nerbyos at ... diri. grabe talaga...

Kaya sa mga naka motor, pucha mag ingat naman kayo, hindi race track ang kalsada! mag helmet kayo lagi tapos mag pantalon pag nag drive ng motor. Wag din kayo parang hari kung mag maneho dahil pag nainis sa inyo ang driver, isang sagi lang sa inyo.. nako warak warak kayo!

INGAT LANG MGA BRO!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home