Sunday, September 11, 2005

Sumasayang buhay

Natutuwa ako this past few weeks sa buhay ko, di ko alam pero ang saya saya ko. Pag nasa office ako ang saya saya ng pakiramdam ko, pero cyempre late parin ako nadating kahit ang aga aga ko na umalis sa amin (KABOOM!)late parin ako.

Malaki talaga ang tinulong ng DiaBoys sa buhay manila ko. Kahit hindi ko na sila ka officemate, ganun parin ang treatment nila sakin.. (binabasura, niyuyurakan at iniinsulto parin nila ang pagkatao ko... in a friendly manner hehehe). Iniisip ko talaga dati baka tong mga to i treat nako as others pag di ko na sila kasama, pero ganun parin, masaya walang pinagbago mejo nagkapalan lang ang mga bulsa namin kaya mejo afford na mag punta sa mejo ma pepresyong lugar hahaha.

Masaya din naman ako dito sa aking bagong lugar (hindi ko lang talaga madetalye dahil sa mga reasons na magulo) marami akong nakakasamang mga bagong mukha madaming mga mama, fafa and friendship material na nagkalat hehe, unti unti na ngang nalabas ang ugali ko eh ang sarap ng feeling, dati takot ako sa kanila tipong na iintimidate ako sa kanila ngaun "kaba" nalang hindi na takot haha.

Siguro mas lalong sasaya pa kung yung mga ka ututan ko nung college ay magkasama sama ulit kami. Nakakamiss narin.. pero cyempre pag nagkita kita malamang lahat yan ang unang bati saken.. "BENJO LALO KANG LUMALAKI AH!", "BENJO MAHIRAP BA TRABAHO MO? NAMAMAYAT KA EH!", "BENJO ANG TABA MO!", "WOW!... BILOG!" pero ok lang babanatan ko naman sila ng "tama na yan inuman na!"

2 Comments:

Blogger * a~n~i~g * said...

Pag-tinuloy tuloy mo diet mo. Iba n ssbihin sau."wow, benjo mala-artistahin ka na!!" yan e excerpt sa cnbi mo skin kanina.. hehehe.. we'll see.
-from your friendly neighborhood dietician *keeping my fingers crossed*

5:42 PM  
Blogger Unknown said...

TABA MO!

9:17 AM  

Post a Comment

<< Home