Saturday, October 08, 2005

Diet mode...

Seryosohan na tong pag didiet na gagawin ko, alam kong kaya ko kasi na titiis ko na talaga yung cravings ko eh.

Isipin mo nga naman, tanghali ako nagising ng friday, 11:30AM na, ang una kong naamoy ay ang luto ni Mader Dear .. tapos narinig ko ang tunog ng Banda sa labas... pumasok sa isip ko.. shet fiesta nga pala.

Tumayo ako at nag toothbrush.. sabay punta ng kusina para alamin kung ano ang meron.. at grabe.. may Kaldereta, Menudo, Patatim at Tilapia.. wala naman talaga kaming handa, konting putahe lang para sa mga workers namin nung araw na un, at sa 4 na kumpare na aking ama.

Cyempre gutom at tanghalian na.. kumuha ko ng tinidor.. tutusukin ko na ang patatim ng parang may kumurot sa aking tagiliran... parang nag sasabi.. hoy panget! diet ka naalala mo ba?!

Napatigil ako.. nilapag ko ang tinidor.. pumasok sa loob ng bahay at humingi nalang ng isang pirasong tilapia.. pinapak ko ang tilapia.. uminom ng dalawang boteng tubig.. naligo.. nagbihis at mabilis na umalis ng bahay..nag set-up pala muna ko ng videoke para kala papa tapos kumanta hanggang 12:30 nung nagsawa umalis nako.

Image hosted by Photobucket.com

Sa office, ubos na ang skyflakes ko kaya uminom nalang ako ng tubig hanggang mabusog.. gusto kong mabago ang imahe ko kahit konti, kung mapapansin nyo, iba iba ang itsura ko sa bawat picture.. pero ang pagkakapareho lang ay.. lahat sila ay mataba.. babaguhin ko yan.. sa susunod na pag popost ko ng picture ko.. payat nako.. hinde edited na picture pero tunay kong picture.. hintayin ang mala-artistahing pagbabalik ni Benjo, nyahahahahahaha!

Nasaakin din ang disiplina, kayang kaya to!

"Favorite joke of the week"

Prosti 1: Sa hirap ng buhay ngayon, 300 pesos kada customer nalang ang singil ko!
Prosti 2: 300 pesos?! ako nga 100 pesos nalang ang singil ko sa kanila eh!
Prosti 3: Grabe ang yayaman nyo pala! ako nga libre na Blow Job may MAKAIN LANG!

NYAHAHAHAHAHA!

1 Comments:

Blogger * a~n~i~g * said...

Hindi pla bagay sau ung mahabang buhok..prang nkakatakot ka.pra kang bad! hehe..
ung sa diet mo, tuloy m lng.. or isipin m n lng ung tofiluk, ai frappe n lng pala.everytime mg-rice k pglunch!hehe..

1:13 PM  

Post a Comment

<< Home