Tuesday, October 04, 2005

Naglilibot libot ang utak

12:47 AM na, gising parin ako... malamang kasi eto nag bloblog ako... dami ko kasi masyadong iniisip, puro naman walang sense. Naglibot libot ako sa friendster, nag iwan ng testimonials sa mga kaibigan ko. Gusto ko sana lagyan lahat pero cyempre kukulangin ako sa oras, pero pag may oras, cge hala bira!

23 years old nako, sa March 17.. 24 na, parang kaylan lang nung 20 years old palang ako.. sabi ko sa sarili ko.. after 5 years bibili ako ng car ko.. after 5 years matutupad ko ang iba sa pangarap ko. 23 years old nako.. 2 years nalang... tatlong libo palang laman ng bank account ko.. papano ko makakabili ng car? So nag refresh ako.. from 5 years gawin ko na kayang 10 years para siguradong matagal.. ang bilis talaga ng panahon.

Minsan di ko mapigil isipin kung anung mangyayari sakin sa future, anung mangyayari pag pinili ko tong way na to. Complicated nakakaloka isipin. Mag sisimula nako mag seryoso sa buhay... magiipon nako hindi para sa kotse, kundi para sa makakasama ko habang buhay. Kung sisimulan ko ngayon ang ganitong pagiisip siguro magiging astig ang buhay ng mapapangasawa ko pag tagal.

Ngayon eto ako, nag sisimula na mag diet, napapaligiran ako ng tukso.. ng mga tudyo at mga concern citizens of the earth.. pero alam ko ang disiplina nasakin din.. kakayanin ko to. try ko lang gawin tatsulok ulit ang chin ko. bilog na kasi eh.. di na pwede to.

Masarap mag isip ngaung gabi, tahimik masyado sa paligid, tunog lang ng kuliglig naririnig ko.. 12:56AM na, late nanaman ako bukas... ano pa bang bago? siguro pag napaaga ako... yun! bago un!

Nanood kami ng Dubai, maganda ang story, simple pero maganda.. hindi ako naiyak kasi macho ako.. napansin ko pala, si Aga Mulach pala ay maraming sungki sungki na ipenz.. mas gwapo papala ang ngipin ko sa kanya hehehehe.

12:59 na... matutulog nako, sa lahat ng kaibigan kong tulog na ngayon.. at sa lahat ng gising pa at nasa ibang bansa... ingat kayo palagi, God Bless and Mahal na mahal ko kayo.. alam nyo bang ibibigay ko ang lahat sayo? ako ang nagkamali.. naging mahina ako.. gusto ko ng mag settle sa Dubai... Canada?! wala kang alam samin ni Fey!
... kuya I'm Sorry... 9 Years eto lang savings mo? Western Union...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home