Wednesday, November 02, 2005

Badtrip...

7:00 PM palang humiga nako.. bored kasi eh.. maaga ako na tulog.. usapan namin ni GF tatawagan ko cya ng mga bandang gabi kasi nga nasa Nueva Ecija cya.. disadvantage ng pag tulog ng maaga... pagising gising ako.. nagising ako ng 11:30 tinawagan ko si GF tulog na sya.. tulog ulet.. nagising namana ko 12:30.. saket saket ng likod ko sa lamig... tulog ulet... nagising ako 1:30 putik na yan buksan ko nga PC ko eto blog muna! Eto pa masama sa pag gising ng ganto... wala lang secret na yun pero waaaah naman nakakatamad... tagal ko antukin.. nakikinig nako kay EMINEM sakaling antukin ako... nakakaantok ang kanta ni EMINEM baket? kasi hindi ko kasi masabayan sa bilis so inaantok ako.

Sobrang tahimik ng gabi.... astig pala tong headset na nabili ko, natibok tibok pala to pag nag base.. ngaun ko lang napansin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home