Sunday, December 25, 2005

ang pasko ay sumapit

Unang una, Happy Christmas sa inyong lahat mga barkada kong nagbabasa ng aking munting blog!

Malamang nung sabado medyo busy din ang cellphone nyo kakatunog, at kakatanggap ng mga Merry Christmas Messages... astig maka receive nito, ibig sabihin lang talaga naalala ka nilang batiin ng pasko and astig talaga. Nakakatawa rin basahin yung mga messages ng TATAY ng mga inaanak ko.... mga tipong messages na kulang nalang sabihin nilang.. WAG KA TATAKAS KUNDI HAHANTINGIN KA NAMIN!!!

Nakakalibang din makatanggap ng messages sa mga taong hindi mo inaasahang magpapadala sayo ng messages. Isa na dito ay ang aking ka versus na si Daisy. Sa mga hindi nakakakilala sa taong ito, cya ang isa sa mga cute ng girls na dumapo sa buhay ko at ginawang mala circus ang pangaraw araw kong buhay sa office. Hindi ko malilimutan tong taong to dahil ang sarap sarap nyang kasama, nakakatawa talaga and take note.. malakas kumain tong bata nato ewan ko lang kung bakit hindi nananaba.

Isa cya sa mga taong nag text saken at ang merry christmas and tuwa talaga ako dahil akala ko pag ang isang tao ay umasenso at hindi na ma reach ay hindi ka na maalala nyan hahahaha! buti nalang di cya nag babasa ng blog ko hahahaha! So nung Christmas evening ninakaw ko ang celphone ng aking father dear at akin cyang tinawagan. As always sakto lagi ang timing ko... laging wala sa timing.. kasi matutulog na cya. pero hindi ako pumayag na antukin cya sabi ko minsan ko lang cya tatawagan kaya makipag daldalan na cya saken... todo kwento naman, masaya talaga... di ko alam kung gano katagal kami nagusap pero alam ko matagal kasi ako na mismo ang nag bye bye kasi antok nako.

Ang lakas parin mangasar, wakwak nanaman ang aking dukhang pagkatao sa kanyang mga panlalait pero astig eh... sanay na hahahaha! sa bago ko ngang lugar may ganun din manghamak saken... pasalamat nalang cya mabait ako kundi isusumbong ko cya kay prof dumbledore dahil di cya marunong mag turo ng devination ng ayos hahahaha!!!

Kwentong kung ano ano ang laman ng aming usapan, kamustahan sa trabaho, pataasan ng sahod, pa yabanangan ng kung ano ano, tuksuhan sa mga guys at girls at cyempre ang walang humpay na kamustahan sa lab layp... as in may magbabago pa sa lablayp nya ha hehehehehehe, eh tinadhana na ata ng dyos na maging sila ni BF nya eh.

Daldalan gang akong antukin at bigla ko sabihin.. antok kana? ako antok na eh. bye na merry christmas hehehe astig.

2 Comments:

Blogger bottledmoments said...

hehe.naaliw naman ako. merry christmas!

12:30 AM  
Blogger kukote said...

natawa ako at nakarelate sa mga pinagsasabi mo.. hahaha!

5:38 PM  

Post a Comment

<< Home