Reunion to da Max!!!



At biglang bumaba ang mga anghel sa langit at itinuloy ang aming reunion... although hindi lahat ng inaasahang makakapunta ay nakapunta, astig parin dahil nagkasama sama parin kaming magkakabarkada and nagdatingan din naman ang mga taong hindi mo talaga inaasahang makapunta kaya astig!

Konti lang ang handa namin ng araw na yon.

1. 2 Fundador
2. 25 bottles ng Sanmig Light
3. 4 1.5 liters na softdrinks
4. 3 kilong adobong ribs
5. Sopas
6. Hotdog
7. Siomai
8. Ham
9. Carbonara
10. Fruit Salad
11. Sitsirya (nagaraya, etc)
12. Squidballs
13. Orlians
14. Chicken Balls
15. Kikiam
16. Mango Pineapple Candies

Umarkila ako ng videoke machine, cyempre hati hati kami dahil 1,500 ang isang arkilahan ng ganun, so habang hinihintay ang videoke, nag pingpong muna kami. Astig dahil for the first time nakapag doubles kami sa Pingpong, at ang hirap pala ng doubles dahil salitan ang laban.. eh hindi ako sanay!



Inaasahan ng lahat na yung barkada namin na si BRIAN ay makaksama namin sa occasion dahil umuwi cya sa pinas from Brunei.. ang kaso mo nga naman, inuna ata ang pambababae bago makipag kita samin. Kaya sorry nalang cya at wala cya sa araw na un.. minsan lang sa isang taon. hehehehe!



Ang mga dumatin ay si Ronald, Ces at ang kanilang bhebhe, Manny at Menggay at kanilang bhebhe, Mark, Joyce, Ara, Tina, Mela, Dale, Chad, Mabel, Matt.



Di ko inaasahan na marami raming dadating kaya astig ang feeling.. never felt happier.



Kainis lang talaga dahil nagalit si GF saken netong araw na to dahil hindi ko cya nakausap kasi busy ako sa pag entertain sa mga barkada kong nun ko lang nakita.. nu ba yan!

Comments

Popular posts from this blog

Kristin Kreuk

NBI Clearance Deluxe

Meanings....