Thursday, April 27, 2006

Mga kakaibang salita

Last Saturday habang kami ni MARKUZ ay nasa gym biglang nag text si DYOSA NG KADILIMAN... nagyayaya cya mag swimming... and dahil patapos nanaman kami sa routine namin sabi ko kay mark, sabihin mo NOW NA! wala ng isip isip pa, NOW NA para matuloy. Eh yung nagyaya sa amin... BATGIRL yun eh... call center blah blah... so... mula sa gym.. tuloy kami kala markuz para kumuha ng damit, tas kala JOSA na mamamatay na sa antok pero napilitan sumama at samin naman..

Nag treat si JOSA sa MAX's at dito nagkaron ng kakaibang salita... una...

Magandang Waitress: Ano pong drinks nyo sir?
Markuz: Manggo Juice saken.
Magandang Waitress: Ok.
Markuz: Teka ano ba yung Manggo juice nyo, yung pineapple?
Magandang Waitress: Heller!!!
Benjo: (habang nakatitig sa waitress...) WAHAHAHAHAHAH!!!!!!!

isipin mo nga naman... Kaya nga tinawag na manggo juice eh! bat tatanong pa kung pineapple!?

pangalawa....

Nagrereklamo sila Joza at Markuz dahil sa nakita nila ang aking malagubat na kwarto...
ang sagot ko..

WAG NYO KONG LINISIN MADUMI AKO!!!

o diba astig! biglang labas sa bibig! ni hindi ko na naisip hahaha!

Pangatlo...

Sa tindahan nila MArkuz...

BUMIBILI: Pabili nga po ng colgate, yung closeup.

p0tek! kala ko pamahiin ung gantong salita. totoo pala! wahahahahaha!!!!

end..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home