Thursday, June 08, 2006

Pros and Cons

.... of having a car... well at first, I only see Pros... now I can clearly see and FEEL the Cons...

Pros
1. My time is my own...
2. Kahit saan ko gusto pumunta pwede!
3. Meron ako lugar tambayan na aircon
4. Nakakagala ako kasama ng aking mga barkada
5. Naihahatid ko mga kapamilya ko kung saan saan
6. Mas madaling magset ng lakad.
7. Mas astig.. hehehe

Cons.
1. Wa na ipon...
2. Parang naging dalawa gf ko.
3. Malademonyo ang presyo ng gas, ayaw pang itodo! GAWIN NG 50! yan tapos wag ng taasan ng sampong libong milyong bilyong taon! Inuunti unti pa eh! nahiya pa kayo!
4. Mahal magpagawa.... wa ipon.. wa pera.
5. Nadagdagan ang plans ko.. dati plan ko bumili ng car lang... ngaun nadagdagan ng gusto ko bumili ng mags, mga gulong, magpa undercoat, magpahilamos, sounds setup, mga ilaw dami dami.

Pero kahit may cons yan, happy parin ako kaya SUGOD MGA KAPATID TAYO AY MAGSAMA SAMA IWAGAYWAY NA ANG BANDERA RAK EN ROL HANGGANG UMAGA!!!!

2 Comments:

Blogger kukote said...

ok lang walang ipon, nakakotse ka naman. nakarelate ako. hahaha!

12:51 PM  
Blogger ranidagames said...

hahahaha! sabagay.. un din naman un hehehehe

1:26 PM  

Post a Comment

<< Home